Tin Tức
NSH Tổ Chức Tiệc Sinh Nhật Tháng 2 Cho Cán Bộ, Công Nhân Viên
Home Hitachi – Thang Máy Của Công Trình Villa Và Biệt Thự
Cập Nhật Hàng Về Chân Công Trình Villa Chị Uyên Tại KDT Phú Mỹ
Liên hệ
- 07 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
- nsh@nsh-group.com
- 0896.610.826
-
T2 to T7 - 8:00 to 6:00
(Chủ Nhật Nghỉ)
Sửa chữa thang máy 24/7
Trong quá trình vận hành thang máy, việc hư hỏng hoặc giảm hiệu quả hoạt động do hao mòn các linh kiện là điều khó tránh khỏi. Vấn đề sửa chữa phải được thực hiện kịp thời để đảm bảo nhu cầu và sự an toàn của người sử dụng thang máy. Công ty TNHH Đầu tư NSH cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất cho Quý khách hàng.
Sửa chữa thang máy cần tiến hành khi nào ?
Những dấu hiệu cho thấy thang máy của bạn đang cần được kiểm tra và sửa chữa:
- Thang bị rung lắc mạnh hoặc phát ra tiếng ồn gây khó chịu
- Thang bị kẹt giữa tầng/ báo lỗi không di chuyển
- Thang bị kẹt cửa hoặc không bấm gọi tầng được
- Thang bị dừng đột ngột và hệ thống cứu hộ khẩn cấp của thang không hoạt động
- Thang bị hỏng hoàn toàn không thể hoạt động được
Khi gặp những hiện tượng trên, Quý khách hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Đầu tư NSH để tiến hành sửa chữa thang máy, tránh để thang máy hư hỏng nặng hơn hoặc xảy ra những sự cố đáng tiếc.
Quy trình sửa chữa thang máy chuyên nghiệp của NSH
Công ty TNHH Đầu tư NSH với bề dày kinh ngiệm trong lắp đặt và sửa chữa thực tế nhiều dự án trên cả nước, chúng tôi đã xây dựng nên quy trình sữa chữa thang máy chuyên nghiệp 24/7. Đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao cùng kiến thức được đào tạo chuyên sâu từ hãng Hitachi đã áp dụng thực tiễn đạt chất lượng cao, chuyên nghiệp nhất.
Quy trình sửa chữa thang máy chuyên nghiệp:
Bước 1: Tiếp nhận khách hàng
Bước 2: Xác nhận thông tin và tình trạng hoạt động của thang máy
Bước 3: Điều nhân viên sửa chữa đến công trình trong thời gian ngắn nhất
Bước 4: Kiểm tra thông tin của thang máy tại hiện trường
Bước 5: Khảo sát thực tế tình trạng thang và đưa ra phương án xử lý
Bước 6: Tiến hành xử lý lỗi tức thời (nếu có) của thang.
Bước 7: Trao đổi với khách hàng về tình trạng thang máy tại thời điểm khảo sát thực tế.
Bước 8: Báo giá thay thế báo giá sửa chữa thay thế (nếu cần phát sinh thay thế, sửa chữa).
Bước 9: Tiến hành sửa chữa, thay thế (nếu có)
Bước 10: Lập biên bản xác nhận và hoàn thành nghiệm thu với khách hàng. Hướng dẫn khách hàng về thời gian bảo hành đối với trường hợp sửa chữa, thay thế linh kiện.
NSH cam kết:
• Tiếp nhận và xử lý tại hiện trường một cách nhanh chóng, chính xác nhất
• Lên lịch theo dõi bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo từng công trình
• Phụ tùng, linh kiện, thiết bị thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao và có số lượng lớn tại Việt Nam
• Giá thành thiết bị và dịch vụ cạnh tranh nhất
• Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn được đào tạo nâng cao trình độ, tiếp cận công nghệ mới liên tục
• Phục vụ 24/7
• Luôn hướng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất!
Hotline hỗ trợ kỹ thuật của NSH: 090.450.2536 tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện thang máy của Quý khách hàng 24/24h hàng ngày. Khi nhận được thông báo từ Quý khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để thực hiện. Quy trình sửa chữa sẽ được NSH thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chính xác theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.