3. BẢO HÀNH BẢO TRÌ

bảo hành bảo trì thang máy nsh

BẢO HÀNH THANG MÁY

Chính sách bảo hành thang máy Hitachi

  1. Công ty chúng tôi lập đường dây nóng phục vụ miễn phí và cam kết trong vòng 1 giờ sẽ có mặt kể từ khi nhận được thông báo để giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng thang máy.
  2. Đào tạo cho nhân viên về sử dụng, vận hành hệ thống thang máy một cách thành thạo. Hướng dẫn sửa chữa thang máy, để có thể khắc phục giải quyết những vẫn đề thông thường của thang máy và có được những kiến thức cơ bản về thang máy.
  3. Khi thang máy có sự cố chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có tư chất và trách nhiệm phục vụ với chất lượng tốt nhất cho thang máy (trong thời gian bảo hành, sửa chữa miễn phí bảo đảm suốt 24h/24h, sửa chữa và bảo dưỡng cho mỗi thang máy một cách nhanh nhất. Sau khi nhận được sự cố trong vòng 1 giờ có mặt tại hiện trường xử lý)
  4. Mỗi một thang máy do Công ty chúng tôi lắp đặt đều có bố trí một kho số hiệu riêng. Tài liệu ban đầu khi lắp đặt môi trường bố trí, tần số sử dụng, số lần trục trặc, nguyên nhân sửa chữa, cải tiến… Những tư liệu này đều được phân tích quản lý bằng máy tính. Vì vậy mỗi thang máy đều được tiến hành bảo dưỡng một cách khoa học.
  5. Thời gian bảo hành chất lượng sản phẩm: Áp dụng theo chính sách bảo hành của hãng là 12 tháng tính từ thời điểm bàn giao hoặc 18 tháng tính từ thời điểm thang máy được xuất xưởng tùy theo thời hạn nào tới trước. Tuy nhiên chúng tôi cũng có thể hỗ trợ quý khách hàng nâng thời gian bảo hành lên thành 24 tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của quý khách.
  6. Trong thời gian bảo hành, kể cả khi thang máy đang hoạt động bình thường  thì kỹ thuật viên của Công ty chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của thang máy trung bình 30 ngày/1 lần để kịp thời phát hiện những lỗi hỏng hóc có thể xẩy ra.
  7. Thời gian bảo hành sửa chữa: sau khi lắp đặt, chạy thử, nghiệm thu thiết bị, công ty chúng tôi phục vụ miễn phí về bảo dưỡng.
  8. Công ty chúng tôi huấn luyện miễn phí khách hàng, các nhân viên thao tác kỹ thuật thang máy tại hiện trường. Số người do khách hàng quyết định, phần giảng sẽ nói rõ về lắp đặt, bảo dưỡng và những điều cần chú ý nhằm giúp cho khách hàng sử dụng thang máy tốt hơn và bảo đảm thang máy vận hành bình thường
  9. Sau thời gian bảo hành công ty chúng tôi nhận ký hợp đồng bảo trì thang máy sau khi hết thời gian bảo hành với giá thành ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng.

BẢO TRÌ THANG MÁY

Dịch vụ bảo trì thang máy bao gồm 2 hình thức sau:

1. Bảo trì thang máy tiêu chuẩn (Bảo trì không bao gồm thiết bị)

Thang máy sẽ được bảo trì hàng tháng theo kế hoạch đầy đủ dựa trên quy chuẩn của hãng. 

Trong quá trình vận hành, nếu có bất kỳ hỏng hóc hay sự cố liên quan, bộ phận bảo trì sẽ có mặt kịp thời để tìm hiểu nguyên nhân và thông báo đến chủ đầu tư. 

Chúng tôi sẽ nhanh chóng thay thế những thiết bị hư hỏng hoặc khắc phục sự cố ngay sau khi nhận được sự đồng ý của Quý Khách hàng.

Dịch vụ bảo trì của NSH được thực hiện kịp thời – nhanh chóng – an toàn nên Quý Khách hàng có thể an tâm về dịch vụ của chúng tôi. 

2. Bảo trì thang máy trọn gói ( Bảo trì bao gồm thiết bị)

Hàng tháng, thang máy sẽ được bảo trì hàng tháng theo kế hoạch đầy đủ dựa trên quy chuẩn của hãng Hitachi. 

Khi lựa chọn bảo trì thang máy trọn gói, NSH có trách nhiệm khắc phục hoặc thay thế linh kiện tại bất kỳ thời điểm nào mà thang máy xảy ra sự cố.

Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi với năng lực chuyên môn giỏi cùng trách nhiệm với khách hàng luôn sẵn sàng thực hiện khi nhận được yêu cầu. Trong một số trường hợp sự cố vận hành nhỏ, chúng tôi có thể tư vấn qua điện thoại ngay tại thời điểm mà Quý khách hàng yêu cầu để xử lý tình huống nhanh nhất.

Quy trình bảo trì thang máy:

Để thực hiện công tác bảo trì thang máy cho Quý khách, Công ty chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về công tác bảo trì thang máy từng tháng trong sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Dựa trên quy định tiêu chuẩn kỹ thuật về quy chuẩn bảo trì thang máy cùng với kinh nghiệm triển khai thực tế, Công ty NSH đã kết hợp với các chuyên gia của Tập đoàn thang máy Hitachi đã xây dựng nên Quy trình bảo trì – bảo dưỡng cho thang máy. 

Quy trình bảo trì thang máy này bao gồm các công tác kiểm tra tổng thể, hiệu chỉnh, sửa chữa, bôi trơn các thiết bị và vệ sinh công nghiệp theo các mốc thời gian thích hợp.

Công tác bảo trì thang máy định kỳ được tổ chức thực hiện như sau: 

1. Vệ sinh phòng máy và các thiết bị phòng máy: 1 tháng/lần 

2. Kiểm tra bề ngoài của thắng điện từ, trạng thái vận hành, đèn báo, nút công tắc, đèn và chuông khẩn cấp, cabin, hộp bảo vệ chuyển đổi tốc độ, khóa cửa, cửa thang máy ở mỗi tầng: 1 tháng/lần

3. Kiểm tra tủ điều khiển định kỳ: 6 tháng/lần

4. Kiểm tra hoạt động của thắng điện từ: 1 năm/lần

5. Kiểm tra hoạt động cabin và cửa tầng: 3 tháng/lần

5. Các hoạt động kiểm tra khác như: máy điều tốc, cụm động cơ – máy kéo, bộ truyền cửa, bộ truyền xung – phát tốc…: 1 năm/lần

Lưu ý: Ngoài lịch bảo trì trọn gói định kỳ, bất kể khi nào sự cố xảy ra thì chúng tôi sẽ có mặt kịp thời và xử lý nhanh chóng. 

Hotline hỗ trợ kỹ thuật của NSH: 090.450.2536 tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bảo trì của quý khách hàng 24/24h mỗi ngày. Khi nhận được thông báo từ Quý khách hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để thực hiện. Quy trình bảo trì, bảo dưỡng được công ty NSH thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chính xác theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.